Bản Vẽ Nhà Cấp 4 Biệt Thự Vườn Năm 2024

Bản Vẽ Nhà Cấp 4 Biệt Thự Vườn Năm 2024

1. Mặt tiền:

Mặt tiền của ngôi nhà cấp 4 biệt thự vườn năm 2024 được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những đường nét đơn giản và tinh tế. Ngôi nhà có một cổng lớn bằng gỗ, dẫn đến một lối đi lát đá dẫn đến cửa chính. Cửa chính được làm bằng gỗ tự nhiên, có một cửa sổ nhỏ ở bên cạnh. Trên mái nhà, có một ống khói nhỏ màu trắng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

2. Phòng khách:

Phòng khách của ngôi nhà cấp 4 biệt thự vườn năm 2024 được thiết kế theo phong cách mở, với không gian rộng rãi và thoáng mát. Phòng khách có một bộ ghế sofa lớn màu xám, một bàn trà nhỏ màu trắng và một thảm trải sàn màu be. Bên cạnh phòng khách, có một cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn bên ngoài.

3. Phòng bếp:

Phòng bếp của ngôi nhà cấp 4 biệt thự vườn năm 2024 được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những thiết bị nhà bếp hiện đại và tiện nghi. Phòng bếp có một tủ bếp lớn màu trắng, một bếp ga âm tường và một lò nướng. Bên cạnh phòng bếp, có một cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn bên ngoài.

4. Phòng ngủ:

Ngôi nhà cấp 4 biệt thự vườn năm 2024 có ba phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Phòng ngủ chính có một chiếc giường lớn màu trắng, một tủ quần áo lớn và một bàn làm việc. Phòng ngủ thứ hai có hai chiếc giường đơn màu xanh, một tủ quần áo nhỏ và một bàn học. Phòng ngủ thứ ba có một chiếc giường tầng màu hồng, một tủ quần áo nhỏ và một bàn học.

5. Phòng tắm:

Ngôi nhà cấp 4 biệt thự vườn năm 2024 có hai phòng tắm, một phòng tắm chính và một phòng tắm phụ. Phòng tắm chính có một bồn tắm lớn, một vòi sen và một bồn rửa mặt. Phòng tắm phụ có một vòi sen, một bồn rửa mặt và một bồn vệ sinh.

6. Khu vườn:

Khu vườn của ngôi nhà cấp 4 biệt thự vườn năm 2024 được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những cây xanh và hoa cỏ được cắt tỉa cẩn thận. Khu vườn có một lối đi lát đá dẫn đến một hồ bơi nhỏ. Bên cạnh hồ bơi, có một chiếc ghế dài tắm nắng màu trắng. Khu vườn cũng có một khu vực nướng thịt ngoài trời, với một lò nướng lớn và một bàn ăn ngoài trời.

10 thoughts on “Bản Vẽ Nhà Cấp 4 Biệt Thự Vườn Năm 2024

  1. Đức Huy says:

    Theo tôi, bản vẽ này còn nhiều hạn chế. Có thể tối ưu hơn nữa bằng cách…

  2. Văn Hiền says:

    Nghe bảo bản vẽ này của kiến trúc sư nổi tiếng lắm, nhưng tôi thấy cũng bình thường thôi

  3. Mạnh Hùng says:

    Các bạn ơi, bản vẽ này đẹp quá! Ai có nhu cầu làm nhà thì liên hệ mình nhé!

  4. Quốc Bảo says:

    Mình thấy bản vẽ này không phù hợp với nhu cầu của mình. Mình cần một bản vẽ nhà có nhiều phòng ngủ hơn

  5. Ngọc Lan says:

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bản vẽ. Mình sẽ lưu lại để tham khảo cho tương lai

Comments are closed.