Mẫu tủ lavabo đẹp và bán chạy nhất 2024

Mẫu tủ lavabo đẹp và bán chạy nhất 2024

Tủ Lavabo hay tủ chậu Lavabo là tủ dưới bồn rửa mặt là thùng tủ chứa các đồ dùng bên dưới chậu rửa. Thùng tủ có thể bao lấy phần đường dẫn nước sạch dẫn lên vòi và phần nước thải từ chậu rửa dẫn ra ngoài. Thùng tủ được thiết kế kích thước tùy vào từng không gian căn phòng Toilet có thể chứa những vật dụng cần thiết như: Xà bông, khăn sạch, giấy vệ sinh, mỹ phẩm…

Phòng tắm là nơi có độ ẩm rất cao nên lựa chọn vật liệu làm tủ đựng đồ khiến người tiêu dùng phải cân nhắc. Tuy nhiên, người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa với vật liệu tấm nhựa PVC Foam được làm từ thành phần chính là bột nhựa có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt sẽ đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.

Tủ chậu rửa mặt thường chia làm 2 loại phổ biến: Loại tủ treo (gắn thùng tủ vào tường), tủ chân đứng (tủ có chân đứng vững chắc lên mặt sàn). Chiều cao từ mặt đất lên mặt chậu tối đa khoảng 900 mm, chiều sâu từ 500 – 600 mm. Với thiết kế như thế này, tủ chậu không chỉ tiết kiệm diện tích, sử dụng tối đa công năng của tủ mà nó còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo Inax

Hơn nữa, tấm nhựa còn có khả năng phủ bề mặt Laminate với đa dạng mẫu mã từ vân gỗ, vân đá, vân da, vân vải, decor, đơn sắc tạo nên những chiếc tủ chậu lavabo đẹp đa dạng màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải chứng kiến một phòng tắm luôn trong trạng thái bừa bộn vì đồ đạc không được sắp xếp gọn gàng khi trang bị chiếc tủ chậu lavabo.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo Inax

Không chỉ có chức năng như một chiếc chậu rửa thông thường, tủ chậu lavabo còn dùng được khăn tắm, dầu gội, mỹ phẩm (nước hoa, xà bông, kem…) giúp mang tới sự gọn gàng, ngăn nắp trong phòng tắm cùng tiện nghi cho người dùng.

Khi nói về lavabo hãng nào tốt ta nghĩ ngay đến lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo Inax, lavabo Kassani…là những dòng lavabo rửa tay tốt hiện nay. Những lavabo rửa mặt, rửa tay của các hãng này lắp đặt rất nhiều ở phòng tắm hay nhà vệ sinh của các mall, khách sạn, tòa nhà cao cấp. Trước khi đi vào chi tiết, chúng ta cùng điểm qua những ưu nhược điểm tủ lavabo theo từng chất liệu qua phần phân tích dưới đây của Âu Việt FS nhé!

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo Inax

Tủ lavabo gỗ: Chất liệu gỗ luôn tạo được sự đẳng cấp, thời thượng cho các không gian, bao gồm cả nhà tắm. Khi sử dụng tủ chậu rửa mặt bằng gỗ, toàn bộ phòng tắm sẽ trở nên quý phái và sang trọng hơn. Đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất của chất liệu này. Tuy nhiên, nhược điểm của gỗ là khả năng chịu ẩm rất kém, dễ bị mối mọt.

Đặc biệt, tủ chậu được sử dụng trong nhà tắm nên có độ ẩm rất cao. Vì vậy, với chất liệu này, độ bền của sản phẩm sẽ không cao nên rất ít hộ gia đình lựa chọn. Mặt khác, tủ chậu bằng gỗ cũng gây tốn kém nhiều hơn so với các chất liệu khác.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo Inax

Tủ lavabo nhựa: Nhựa PVC được sử dụng nhiều để làm tủ chậu rửa mặt. Chất liệu này có ưu điểm là chống ẩm, chống mối mọt rất tốt. Đồng thời, tấm nhựa có độ phẳng cao, dễ dàng sơn thành các màu sắc, phủ acrylic, phủ laminate, sơn PU… để tạo màu sắc bắt mắt cho sản phẩm. Tủ chậu bằng nhựa được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, đem đến các hong cách khác nhau cho không gian phòng tắm.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo Inax

Tủ lavabo inox: Chất liệu inox hay còn được gọi là thép không gỉ. Đúng như tên gọi, chất liệu này có khả năng chống hoen gỉ rất tốt. Đồng thời, Inox còn có độ bền cao, chịu lực tốt, dễ vệ sinh… Các sản phẩm tủ dưới lavabo còn được phủ sơn, tạo màu sắc đa dạng. Inox cũng rất dễ để tạo thành các kiểu dáng theo nhiều phong cách khác nhau. Nhờ vậy, tủ chậu được làm từ Inox đang được sử dụng rất nhiều cho các công trình hiện đại.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo InaxNhững sản phẩm nhập khẩu Thái Lan vẫn luôn được lòng người tiêu dùng Việt Nam về mức giá đi đôi với chất lượng. Lavabo Kassani cũng vậy, những sản phẩm được nhập khẩu nguyên cái từ Thái Lan. Bên cạnh những mẫu mã như lavabo treo tường, âm bàn, dương vành, chân dài, chân lửng,… thì Kassani còn có các sản phẩm lavabo bán âm bàn hay chân lửng bằng inox. Các sản phẩm lại còn có mức giá mềm từ 1 đến 3 triệu, tùy vào khả năng và túi tiền của người tiêu dùng.

  • Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng, Kassani tung ra thị trường dòng sản phẩm Chậu lavabo cao cấp viền mỏng thời trang với nút xả sứ với tủ chậu đồng bộ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng:
  • Thiết kế trang nhã, sản phẩm tủ chậu tốt mang lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm.
  • Được làm từ chất liệu PVC nhập khẩu với khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, cong vênh đảm bảo độ bền lâu dài, hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Giá đỡ kim loại chắc chắn chịu được trọng lượng lên tới 300kg.
  • Thiết kế đường ray trượt thông minh: giảm lực khi đóng tủ, đóng-mở êm ái tạo cảm giác dễ chịu.
  • Bản lề bộ tủ với chất liệu inox 304 có độ bền cao.

Mẫu tủ lavabo bán chạy nhất tháng 5 2024

Hãng Kassani có đa dạng các loại lavabo cho khách hàng lựa chọn như: lavabo dương vành, để bàn, âm chậu, chân dài, chân ngắn,… với mức giá đa dạng phù hợp túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Những sản phẩm thuộc Inax luôn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng, nếu như bạn đang tìm lavabo cho tổ ấm của mình thì đây là một thương hiệu mà Nhân Việt tin chắc rằng rất đáng để lựa chọn.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo InaxVới sự cạnh tranh ngày càng nhiều như hiện nay, một sản phẩm chỉ đáp ứng được chất lượng hầu như chưa đủ mà còn cần phải đáp ứng được mong muốn về tính thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo InaxNắm bắt được xu hướng hiện đại cùng với mong muốn của người tiêu dùng, Kassani Thái Lan luôn cho ra đời những sản phẩm hợp thời đáp ứng được cả 2 yếu tố trên. Bên cạnh đó, sản phẩm lavabo của hãng luôn giữ được bề mặt sáng bóng như mới nhờ vào công nghệ hiện đại nhất.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo InaxLà một hãng nổi tiếng với nhiều sản phẩm từ bình dẫn cho đến cao cấp, mức giá phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều phân khúc khác nhau.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo InaxTuy nhiên, không phải do mức giá thấp mà sản phẩm không chất lượng, ngược lại các sản phẩm tủ Lavabo Kassani lại được đánh giá cao về độ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, lại có mẫu mã đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo InaxNhững mẫu tủ chậu Kassani với nhiều mẫu mã kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với mức giá phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng.

Địa chỉ mua tủ lavabo giá rẻ tại TPHCM

Sau khi đã có những lựa chọn cho lavabo hãng nào tốt? Vậy thì mua lavabo chất lượng, chính hãng tại đâu? Là một trong những thương hiệu nội thất chính hãng, uy tín, Nội thất Âu Việt FS đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình về các sản phẩm lavabo chất lượng.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo InaxĐến với showroom nội thất Âu Việt FS, bạn không chỉ tìm thấy những sản phẩm nội thất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã cũng như mức giá, mà còn được tận hưởng mức giá hợp lý nhất thị trường cùng với những ưu điểm mà chỉ Nhân Việt có thể mang đến cho khách hàng.

Tủ Lavabo 2023, Lavabo, tủ Lavabo, chậu Lavabo, Tủ chậu, Lavabo Kassani, phòng tắm đẹp, phụ kiện nhà tắm, xu hướng nội thất, lavabo Toto, lavabo Viglacera, lavabo InaxKhách hàng có thể đổi, trả các sản phẩm hư, lỗi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng, không pha trộn, đạo nhái. Hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí đối với khách hàng thuộc khu vực TP.HCM cũng như khu vực nội tỉnh Bình Dương, Biên Hòa.

7 thoughts on “Mẫu tủ lavabo đẹp và bán chạy nhất 2024

  1. Vui Vẻ Mèo Con says:

    Bài viết rất hữu ích, mình sẽ tham khảo để chọn tủ lavabo cho phòng tắm mới của nhà mình. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

  2. Chuột Nhắt Nhỏ says:

    Mình thấy bài viết này không có gì mới, toàn là những mẫu tủ lavabo cũ kỹ. Mình đã thấy ở nhiều nơi rồi.

  3. Chó Thông Minh says:

    Bài viết cung cấp thông tin khá đầy đủ về các mẫu tủ lavabo bán chạy nhất năm 2024. Tuy nhiên, mình nghĩ tác giả nên thêm một số hình ảnh minh họa để bài viết trở nên hấp dẫn hơn.

  4. Mèo Lười says:

    Tại sao tác giả lại xếp mẫu tủ lavabo số 5 là bán chạy nhất? Mình thấy mẫu đó khá xấu và lỗi thời.

  5. Chuột Hài Hước says:

    Bài viết này thật buồn cười, mình không thể tin là tác giả lại giới thiệu những mẫu tủ lavabo như thế này. Chúng trông giống như những món đồ chơi trẻ con vậy.

  6. Mèo Chảnh says:

    Thật là một sự lãng phí thời gian khi đọc bài viết này. Mình đã thấy những mẫu tủ lavabo đẹp hơn nhiều ở những nơi khác.

  7. Chó Hài Lòng says:

    Bài viết rất hay cung cấp thông tin giải trí cho mình, mình chỉ ước tác giả có thể thêm một số mẹo về cách chọn tủ lavabo phù hợp với không gian phòng tắm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *